SEAP VR

Đâu Là Thời Điểm Tốt Để Đầu Tư Bất Động Sản Thứ Cấp?

Khi nhắc đến đầu tư vào bất động sản, một trong những cuộc tranh luận hấp dẫn hiện nay giữa các nhà đầu tư bất động sản là “liệu có nên tham gia vào thị trường Sơ cấp hay Thứ cấp không?” Vậy, nhà đầu tư nên chọn thị trường nào trong hai thị trường này?

Thế nào là Thị trường Bất động sản Thứ cấp

Từ lâu nay, những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam xác định khái niệm thị trường bất động sản sơ cấp và thứ cấp chủ yếu căn cứ vào 2 yếu tố, đó là thứ tự giao dịch và đối tượng giao dịch:

So sánh giữa Thị trường Bất động sản Sơ cấp và Thứ cấp. Ảnh: Internet

Các loại hình sản phẩm bất động sản thứ cấp bao gồm: Nhà phố, căn hộ và cả sản phẩm là đất nền, miễn là các sản phẩm này giao dịch sau lần đầu tiên giao dịch trên thị trường Sơ cấp. Có thể nói, bất động sản thứ cấp được hiểu là chuyển nhượng lại bất động sản.

Cùng với việc phòng chống hiệu quả dịch Covid-19 và đà phục hồi chung của nền kinh tế Việt Nam, các chuyên gia nhận thấy trong năm 2021 thị trường bất động sản đang có sự phục hồi và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Đặc biệt, thị trường bất động sản Hà Nội đã “bùng nổ” sau gần một năm im ắng vì đại dịch.

Thị trường bất động sản thứ cấp mùa dịch

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản thứ cấp đang diễn ra khá sôi động, xu hướng này trở nên phổ biến vì quỹ đất ngày một khan hiếm cũng như giá mặt bằng chung của các dự án sơ cấp ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, nhờ những ưu điểm như nhận nhà ở ngay, giảm thiểu chi phí ban đầu và tiết kiệm thời gian, nhà chuyển nhượng là lựa chọn đang được rất nhiều nhà đầu tư và người mua nhà cân nhắc.

Dưới đây là các lý do đây là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản thứ cấp:

 

Nở rộ các ưu đãi hấp dẫn về loại hình bất động sản thứ cấp

Thời điểm này, để kích cầu và tạo thuận lợi cho khách hàng trong các giao dịch, các chủ đầu tư bất động sản hay công ty môi giới bất động sản có quy mô lớn và uy tín, đang tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt mô hình của công ty môi giới có mô hình kinh doanh hiện đại, ứng dụng công nghệ, phát triển theo mô hình hệ sinh thái, được quỹ đầu tư nước ngoài rót vốn, có điều kiện để tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, chăm sóc toàn diện cho khách hàng. Khía cạnh này sẽ giúp cho việc đầu tư của khách hàng vào bất động sản nhà ở trở nên thuận lợi, tận dụng được những ưu đãi hấp dẫn và đón đầu cơ hội đầu tư.

Căn hộ tại The Summit 216 do My Second Home phân phối mở bán, áp dụng nhiều công nghệ cao. Ảnh: SEAP Virtual

Tăng trưởng trong phân khúc nhà ở với nhiều tiềm năng giá trị

Bên cạnh nhu cầu mua nhà để ở, nhiều nhà đầu tư đang tận dụng thị trường chững lại trong giai đoạn Covid để mua nhà với mục đích đầu tư – chuẩn bị bắt tay tham gia vào quỹ đạo tăng trưởng, kiếm lời ngay sau khi xã hội đi vào trạng thái “bình thường mới”. Đây cũng chính là xu hướng đang được ưa chuộng trong giới thiên niên kỷ mới. Một báo cáo gần đây cũng cho thấy, thế hệ millennials có xu hướng thích những tài sản có giá trị thực như bất động sản, và khoảng 75% trong số họ mong muốn mua nhà trong 3 năm tới. Những ngôi nhà được thiết kế tiện lợi là sự ưu tiên của các cặp vợ chồng trẻ, vì chúng là khoản đầu tư tốt đầu tiên, mang lại cảm giác an toàn với các tiện nghi đáng mơ ước.

 

Tận dụng sự phát triển của công nghệ diễn họa 3D

Cùng với nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, ngành bất động sản đang từng bước cải tiến và phát triển để thích ứng với điều kiện “bình thường mới” thông qua chuyển đổi kỹ thuật số, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.  Là một chuyên gia trong lĩnh vực diễn họa kiến trúc, công ty SEAP Visualization cung cấp các giải pháp tầm nhìn bằng công nghệ 3D tiên tiến, các nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm tính năng công nghệ mới: Xem nhà 3D – Giải pháp “đi xem nhà” mùa Covid-19, người dùng có thể khảo sát thực tế từ phối cảnh bất động sản, ngoại thất và nội thất kiến trúc, giúp nhà đầu tư có một cái nhìn chân thật và đầy đủ nhất.

 

SEAP Virtual – Công nghệ truyền thông thực tế ảo 

Liên lạc với chúng tôi:

Điện thoại: (+84) 867 864 898

E-mail: contact@se-ap.com

Thông tin:

Website: https://se-ap.com

Instagram: @seap.visualization