Dự án APEC Mandala Kim Bôi

Dự án website VR360 APEC Mandala Kim Bôi xây dựng một không gian thực tế ảo có khả năng truyền tải được phần nào trải nghiệm nghỉ dưỡng tĩnh tại cho tâm hồn, an yên cho sức khỏe, và hạnh phúc bên gia đình của Tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe bằng khoáng nóng tự nhiên Apec Mandala Retreats Kim Bôi. Hành trình trải nghiệm đã kết hợp những giá trị cốt lõi Chăm sóc sức khỏe – Bảo tồn thiên nhiên – Gìn giữ văn hóa vào trong một điểm đến.

Hành trình trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng được mô phỏng dựa trên không gian vật lý tương lai của Mandala Kim Bôi, bắt đầu tại khu vực lễ tân với nhân viên đón tiếp ảo. Sau đó, khách hàng được lựa chọn những điểm trải nghiệm tiếp theo phù hợp với mối quan tâm và sở thích cá nhân, từ khu vực tắm khoáng nóng theo phong cách Nhật Bản Onsen hoặc phong cách châu Âu Sky Roman Fall đến các hành trình được thiết kế riêng cho các đối tượng khác nhau. Người xem có thể chọn hành trình hướng tâm nếu tìm kiếm sự thư thái, an lạc sâu trong tâm hồn tại những khu vực yên tĩnh lấy cảm hứng không gian là thiên nhiên tươi mát, bao gồm vườn thiền La Hán, Khu vườn trên mây, Bể lắng và Lasen Treatment Spa. Trong khi đó, hành trình hướng ngoại tập trung kiến tạo những không gian chuyên dùng để tổ chức những hoạt động vui chơi, hội họp và gắn kết bên người thân, bạn bè và đối tác, gồm có Quầy bar, Sân chơi trẻ em Tre House, nhà hội nghị Sala Ballroom và bể bơi Mineral Public Pool. Điểm cuối hành trình là Khu biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng Anamia Retreats Villas có bể bơi khoáng nóng dẫn riêng đến từng phòng mang lại cảm giác riêng một khoảng trời, riêng một đẳng cấp, hoặc Khách sạn 5 sao Madala Signature Hotel với thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Mường pha hơi thở hiện đại.

 

Các chế độ sa bàn, gallery và tài liệu cho phép người xem truy cập đầy đủ vào nguồn tài nguyên thông tin, hình ảnh, sơ đồ và báo chí của dự án, giúp có một cái nhìn toàn diện và chi tiết nhất về khu nghỉ dưỡng. Bằng cách xây dựng website VR350 thay cho website truyền thống, Mandala Kim Bôi, cùng với SEAP VR, đã sáng tạo những hành trình trải nghiệm mang tính cá nhân hóa cao qua công nghệ dựng hình 3D, biến những bản vẽ kế hoạch trở thành mô hình có độ phân giải cao và có khả năng tương tác.

 

Công nghệ dựng hình 3D làm tăng giá trị của các dự án bất động sản, thu hút nhà đầu tư và tiếp cận khách hàng ngay từ khi mới khởi công. Từ đó, các doanh nghiệp có thể rút ngắn thời gian hoàn vốn và thúc đẩy lợi nhuận lâu dài.

 

SEAP VR hân hạnh được đồng hành cùng Tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe bằng khoáng nóng tự nhiên Apec Mandala Retreats Kim Bôi trong hành trình ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào việc quảng bá bất động sản mẫu và xây dựng câu chuyện thương hiệu.