BÃI SAN HÔ

Dự án website VR360 của Bãi San Hô được xây dựng để truyền tải không gian thiên nhiên mê hoặc và truyền thống bản địa độc đáo của Zannier Hotels Bãi San Hô, khu resort tọa lạc trên một bán đảo hẻo lánh của tỉnh Phú Yên. Với triết lý của Zannier Hotels Bãi San Hô mong muốn sẻ chia nền văn hóa và lịch sử phong phú của Việt Nam thông qua chuyến hành trình bằng các giác quan, webtour Bãi San Hô đem lại cho khách hàng trải nghiệm sống động như đang hòa mình vào thiên nhiên nơi đây.

Webtour có cấu trúc 3 phần: Không gian toàn cảnh từ trên cao của Bãi San Hô, kiến trúc chi tiết của hai gian villa hồ bơi hướng vịnh và hệ thống video giới thiệu các khu vực của khu resort. Hình ảnh scan 3D không gian giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện và chi tiết những nét kiến trúc mang cảm hứng nét truyền thống bản địa của các khu villa cao cấp. Qua chế độ sơ đồ mặt bằng, Dollhouse và đo lường, khách hàng có thể xem và cảm nhận không gian Villa Grand Hồ Bơi hướng vịnh 4 phòng ngủ và 3 phòng ngủ cùng các tiện ích riêng như nhà bếp mở, phòng ăn, phòng khách lớn, phòng ngủ chính lớn có ban công riêng, vòi sen và bồn tắm, một phòng ngủ chính có vòi sen và bồn tắm, hai phòng ngủ có phòng tắm riêng và vòi sen, hành lang ngoài, một số sân hiên và sàn, một bể ngâm vô cực riêng và phòng dành cho nhân viên. Nội thất được điểm xuyết bằng các đồ tạo tác, tranh vẽ và tranh lụa địa phương của Việt Nam giữa bốn bề thiên nhiên, toát lên nét giản đơn nguyên sơ đậm văn hóa bản địa. Mỗi hồ bơi riêng và sân hiên cũng như khung cảnh riêng tư của villa giúp du khách tái tạo năng lượng sau kì nghỉ – từ những cánh đồng lúa truyền thống, những đỉnh đồi ấn tượng hay gần bãi biển cát trắng của khu resort. 

 

Công nghệ scan 3D không gian đem đến những hình ảnh trực quan về khung cảnh hùng vĩ của hòn đảo cùng nhiều góc độ khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định dựa vào các tư liệu thực tế. Webtour cũng bao gồm cả hệ thống video để bắt kịp với xu hướng tiêu thụ video ngắn và kết hợp sử dụng âm thanh kích thích nhiều giác quan. Nhờ việc đưa không gian lên nền tảng số, Zannier Hotels Bãi San Hô đã thúc đẩy khả năng tiếp cận và giới thiệu không gian đến với du khách đến mức không giới hạn cả về không gian và thời gian, từ đó tặng cường mạnh mẽ sự phát triển nội khu cũng như lan tỏa nguồn tài nguyên du lịch của vùng.

 

Là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong không gian bảo tồn thiên nhiên biệt lập thuộc tỉnh Phú Yên – Việt Nam, Zannier Hotels Bãi San Hô nằm trong chiến lược phát triển du lịch của tỉnh. Chiến dịch scan 3D không gian resort và quảng bá một trong những khu vực sinh học đa dạng nhất Việt Nam với hệ động – thực vật phong phú bằng công nghệ thực tế ảo là một trong những nhiệm vụ quan trọng quá trình chuyển đổi số, một hoạt động mang tầm cỡ quốc gia nhận được nhiều sự quan tâm và ưu tiên từ Chính phủ, các Bộ, ngành.

 

SEAP VR hân hạnh được đồng hành cùng Zannier Hotels Bãi San Hô trong hành trình ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào việc quảng bá khu nghỉ dưỡng, văn hóa và bảo tồn thiên nhiên, cũng như phát triển du lịch tỉnh Phú Yên.